การส่งสินค้า
ทั้งนี้บริษัทฯ จะมี sticker แบบฟอร์ม ตู้ ปณ. 224… และแบบฟอร์มใบส่งสินค้าเคลมและซ่อมใหักับตัวแทนจำหน่ายทุกท่าน โดยทางตัวแทนจำหน่ายสามารถขอแบบฟอร์มดังกล่าวได้จากพนักงานขายที่ดูแลท่าน หรือติดต่อได้ที่แผนกเคลมสินค้า และทางบริษัทฯ จะจัดส่งให้ผ่านทางไปรษณีย์ หรือฝากพนักงานขาย หรือแนบไปพร้อมกับการจัดส่งสินค้า โดยพิจารณาตามความเหมาะสม
ติดต่อสอบถามการประเมินราคาและติดตามสถานะเครื่องซ่อม
ติดต่อได้ที่ แผนกดูแลลูกค้าเครื่องซ่อม ฝ่ายบริการหลังการขาย
CallCenter: 0-2538-9666 หรือ
โทรศัพท์: 0-2538-7117 ต่อ 412
โทรสาร: 0-2538-0994