Cart:

0 item(s) - 0THB
ตะกร้ายังว่าง

อินโฟน ยินดีต้อนรับ

Gadget

Gadget

  • ลำโพง บูมเอ็กซ์
    350THB

    ลำโพง บูมเอ็กซ์

    รายละเอียดสินค้า ลำโพงบลูธูท รุ่น BOOM-X 1) เปิดสัญญาณบลูทูธจากตัวเครื่องโทรศัพท์มือถือ 2)กดสวิตช์ ปิด/เปิดที่ตัวเครื่องลำโพงค้างไว้ประมาณ8-10 วินาที ปั๊มมีเสียงดนตรีแล้วไปแสดงสถานะการเปิดเครื่องแสดงขึ้น 3)ไปที่เครื่องโทรศัพท์มือถือและเข้าเมนูบลูทูธและทำการกดค้นหาอุปกรณ์และบลูทูธใหม่ จนพบชื่อและ CC08 4)จากนั้นเครื่องจะคืนให้มีการเชื่อมต่อและกด OK เพื่อยืนยันการเชื่อมต่อลำโพงจะมีเสียงพูดว่าBLUETOOTH CONNECTED และพร้อมใช้งานเชื่อมต่ออัตโนมัติ

    สินค้าหมดชั่วคราว !

  • เครื่องฟอกอากาศ ในรถยนต์
    890THB

    เครื่องฟอกอากาศ ในรถยนต์

    รายละเอียดสินค้า เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ GO KAR CAR AIR PURIFIER แถม Car Charge Adapter+ 3 in 1 Charger - เปิด-ปิด อัตโนมัติ สามารถปรับระดับได้ 2 ระดับ และเมื่อดับเครื่องยนต์จะถูกปิดโดยอัตโนมัติ - ฟอกด้วยระบบไอออนลบ ซึ่งดักจับฝุ่นได้ละเอียด ช่วยรวมตัวให้ฝุ่นมีขนาดใหญ่ขึ้นและตกลงสู่พื้นผิวในเวลาอันรวดเร็ว ลดไฟฟ้าสถิต กรองฝุ่น PM 2.5 กลิ่นบุหรี่ กลิ่นไม่่พึ่งประสงค์ และระหว่างฟอกอากาศเครื่องจะปล่อยออกซิเจนออกมาด้วย - พอร์ต USB คู่ : สำหรับชาร์จโทรศัพท์มือถือ หรืออุปกรณ์เสริมอื่นๆ เพื่อให้คุณชาร์จอุปกรณ์ในขณะที่เครื่องฟอกทำงาน -ต้องเสียบไฟตลอด ใช้กับเพาเวอร์แบงค์,ไฟบ้าน,ไฟในรถยนต์และไฟจากคอมพิวเตอร์PC หรือโน๊ตบุ๊คได้ -เหมาะกับห้องนอน,ห้องทำงานและในรถยนต์

  • AI intelligent Voice mouse X11
    1,090THB

    AI intelligent Voice mouse X11

    รายละเอียดสินค้า AI intelligent Voice mouse X11 คุณสมบัติ-ใช้งานได้ทั้งระบบ Windows และ Mac0s-การเชื่อมต่อไร้สาย สั่งานด้วยเสียง-พิมพ์โดยการพูดป้อนข้อมูลการพิมพ์ด้วยเสียง-ค้นหาด้วยเสียง การเรียกโปรแกรม/เว็บไซต์-แบตเตอรี่ลิเธียมแบบชาร์จไฟได้ในตัว 500mAh-การแปลภาษาโดยการพูดด้วยเสียง-รองรับ การแปล 28 ภาษาวิธีการใช้งาน/เรียกคำสั่ง-ฟังก์ชั่น พิมพ์ด้วยเสียง/กดปุ่มด้านบนของเมาส์ค้างไว้-ฟังก์ชั่น แปลภาษาด้วยเสียง / กดปุ่มด้านข้างซ้ายบนของเมาส์ค้างไว้-ฟังก์ชั่น สั่งงานเรียกโปรแกรม เว็ปไซต์ เนื้อหาต่างๆ / กดปุ่มด้านข้างซ้ายล่่างของเมาส์ค้างไว้

  • กล้องติดหน้ารถยนต์ หน้า-หลัง
    850THB

    กล้องติดหน้ารถยนต์ หน้า-หลัง

    รายละเอียดสินค้า กล้องติดหน้ารถยนต์ หน้า-หลัง รุ่น GOKAR - หน้าจอ LCD ที่ 4.3 นิ้ว - ภาพถ่ายและวีดีโอคมชัดระดับ FULL HD 1080p - มุมกว้างถึง 170 องศา - ตรวจจับแรงสั่นสะเทือน ความไวสูงเมือเกิดอุบัติเหตุ เกิดการชน การกระแทก - บันทึกเหตุการณ์ต่อเนื่องไม่มีที่สินสุด โดยเมื่อความจำเต็ม กล้องก็จะทำการลบไฟล์เก่าที่สุดออกไปเพื่อให้มีพื้นที่เพียงพอต่อการบันทึกเหตุการณ์ - ถ่ายภาพกลางคืน - โหมดตรวจจับภาพเคลื่อนไหว - รองรับ เมมโมรี่ 32 GB - จอสัมผัส (TOUCH SCREEN)

  • CARTOON USB HUB 4 PORT
    320THB

    CARTOON USB HUB 4 PORT

    ใช้ได้ทุกรุ่น ชาร์จพร้อมกันได้ 4 เครื่อง / 4 USB (out put 7 a ) ลายการ์ตูน หลากหลาย

  • POWER BANK Q-9- I-PHONE
    390THB

    POWER BANK Q-9- I-PHONE

    สำหรับ i-phone 5/ 5s /6 / 6s / 7 - ใช้ชาร์จโดยไม่ต้องใช้สายชาร์จ - ชาร์จพร้อมกันได้ 2 เครื่อง (เมื่อใช้ร่วมกับสายชาร์จ) - เป็น Power bank ในตัว มีสีดำ,ขาว

รายการที่ 10 ถึง 18 จากทั้งหมด 19

หน้า:
  1. 1
  2. 2
  3. 3

ตั้งค่าตามลำดับมากไปน้อย